*अवश्य वाचा....*
*अध्यात्म आणि सायन्स*
देवळे अशाच ठिकाणी बांधलेली असतात जिथे प्रचंड शुभ उर्जा
असते.
देवळे म्हणजे जणू काही ब्रम्हांडाचा/भवतालाचा
पंचमहाभूतांसहीत असलेला छोटासा तुकडाच जणू.
सर्वसाधारणपणे जास्तीत जास्त शुभ उर्जेची जागा निश्चित
झाली की तिथे खड्डा खणून त्यात एक तांब्याचा तुकडा
टाकला जाई. तांबे हे वीज वचुंबकीय उर्जेचे उत्तम वाहक ( good
conductors) आहेत हे आपल्याला माहित आहेच. त्यामुळे
जास्तीत जास्त शुभ चुंबकिय वैश्विक उर्जा स्वतःत सामावून
घेऊन नंतर ती भवतालात रेडीएट करणे हा तांब्याचा तुकडा
मुर्तीखाली ठेवण्यामागचा प्रमुख उद्देश.
त्यानंतर विधीपूर्वक मुर्तीची प्रतिष्ठापना केली जाई व
त्यानंतर त्याभोवी मंदिर बांधले जाई.
आता देवळात जातांना काय करावे, कसे दर्शन घ्यावे ह्याबाबत
आपण जे नियम पूर्वापार पाळत आलो आहोत त्यातही 100%
विज्ञान कसे आहे ते पाहू.
1) देवळात जाण्यापूर्वी आपण चपला/बूट काढून पाय धूवून मगच
मंदिरात प्रवेश करतो........
ह्यामागे स्वच्छतेचे कारण आहेच, की आपण चपला/बूट घालून
सर्वत्र फिरत असतो. मंदिरातील शुभ व पवित्र व्हायब्रेशन्स
(positive & pure vibrations) दुषित होऊ नयेत हा एक उद्देश. पण
त्याहीपेक्षा एक मोठे वैज्ञानिक सत्य यामागे दडलेले आहे.
मंदिराच्या मध्यभिगातील फरशी अशी निवडलेली असे ( उदा.
संगमरवर ) की ती मंदिरातील शूभ उर्जेची ती उत्तम वाहक ती
असेलच पण आपण जेव्हा तिच्यावरुन अनवाणी (bare footed)
चालू तेव्हा तळपायावर असलेल्या एनर्जी पाॅइंटस् मधून ती
आपल्या शरिरात प्रवेश करेल.
जर तुमची पंच ज्ञानेद्रिये receiving mode मध्ये असतील तरच
मदिरातील शुभ उर्जा तुम्ही स्वतः मध्ये सामावून घेउ
शकाल,तेव्हा पुढचे नियम त्याकरीता..
2) मंदिराच्या गर्भगृहात/मूलस्थानाथ प्रवेश करण्यापूर्वी
प्रवेशव्दाराशी असलेली घंटा वाजवणे......
ह्यामागेही दोन उद्देश आहेत.. पहिला म्हणजे.. ह्या घंटा
विशिष्ट सप्तधातू योग्य प्रमाणात घेऊन बनविल्या जातात.
घंटा वाविल्यानंतर ती तीव्र परंतू किमान सात सेकंद रहाणारा
प्रतिध्वनित नाद निर्माण करतील अशा बनविल्या जातात.
घंटा वाजवून पुढे निघून न जाता तिच्या खाली उभे राहून
नादाची व्हायब्रेशन्स स्वतःमध्ये सामावून घेणे. ह्यामुळे आपली
सप्तचक्र तर उद्दीपित होतातच,पण आपला उजवा व डावा मेंदू
एकतानतेने ( inco-ordination) काम करु लागतात. तसेच आपल्या
मनातील नकारात्मक विचारांचा निचराही होतो.
गर्भगृहातील मूर्तीमध्येही ही व्हायब्रेशन्स शोषली जातात.
3) आपले पांच sences म्हणजे दृष्टी, ऐकणे, स्पर्श, चव घेणे,
वासघेणे. यापुढील रुढी हे पांच सेन्सेस उद्दीपित करतात.
अ. कापूर जाळणे -- दृष्टी
ब. कापूरारतीवर हात फिरवून ते डोळ्याना लावणे... स्पर्श
क. मुर्तीवर फुले वाहणे...फुलांच्या अरोमामुळे वास.
क. कापूर व तुळशीपत्र घातलेलेतीर्थ प्राशन करणे..चव.
हे तीर्थ तांब्याच्या / चांदीच्या भांड्यात 8 तास ठेवलेले असते,
त्यामुळे कफ- ताप असे आजारही जातात.
ड. घंटानाद व मंत्रोच्चरण....ऐकणे.
अशाप्रकारे उद्दीपित अवस्थेत व reveiving mode मध्ये आपण
गर्भगृहातील आवश्यक तेवढी शुभ उर्जा स्वतःत सामावून
घ्यायची असते.
मूर्तीच्या मागील बाजूस व भवतालात पसरलेली उर्जाही
मिळावी म्हणून प्रदक्षिणेचे प्रयोजन..
पूर्वसुरी म्हणतात, हे सगळे केल्यावर पटकन गजबजाटात जाऊ
नका. मंदिरात जरा वेळ टेका. शरिरात उर्जेला समावायला,
settle व्हायला वेळ द्या आणि अत्यंत शांत मनाने, आनंदाने,
उर्जापूर्ण अवस्थेत आपल्या कामाला जा.
मित्रमैत्रिणींनो आपल्या पुढच्या पिढीला देवळात कां
जायचे हामोठ्ठा प्रश्न पडलेला असतो. ह्यापुढे
देवळातजाण्यामागचा उद्देश लक्षात घेऊनच मंदिरात जा
No comments:
Post a Comment